ทัวร์อ่าวพังงา เขาตะปู พายแคนู โดยเรือใหญ่. เป็นทัวร์ที่จะนำทุกท่านสัมผัสกับธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ได้อย่างใกล้ชิด โดยเรือจะนำท่านออกเดินทางจากท่าเทียบเรืออ่าวปอ ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง ก็จะเดินทางเข้าสู่อ่าวพังงา โดยทางเรือจะนำท่านเข้าชมเกาะพนัก เกาะที่ใหญ่ที่สุดในอ่าวพังงา และเกาะห้อง ซึ่งภายในเกาะประกอบด้วยเผิงถ้ำ ลากูนมากมาย เจ้าหน้าที่จะนำท่านเข้าชมลากูนภายในเกาะโดยพายเรือแคนู พร้อมพนักงานพายเรือแคนูระดับมืออาชีพ ที่จะพาท่านเข้าชมภายในถ้ำ ลอดถ้ำผ่านแนวหินงอก หินย้อยน้อยใหญ่มากมาย จนพบกับลากูน และป่าชายเลนภายในอันสวยงาม. 

ทัวร์อ่าวพังงา เกาะละวะ เรือใหญ่ 2 ชั้น

รายละเอียดโปรแกรมทัวร์ – *เรือออกเดินทางทุกวัน*

07.00 – 08.00รถจะรอรับจากล็อบบี้โรงแรมที่พัก เพื่อเดินทางไปยัง ท่าเรืออ่าวปอ (เวลารับจะขึ้นอยู่กับที่พักของท่านนะคะ)
09.00 – 09.20เดินทางถึงท่าเรืออ่าวปอ เจ้าหน้าที่จะนำท่านเข้าเช็คอิน พร้อมแนะนำให้ท่านพบมัคคุเทศก์ประจำเรือของท่านในวันนี้ จากนั้นจะทำท่านลงเรือใหญ่ออกเดินทางสู่ อ่าวพังงา
09.30เรือออกจาก ท่าเรือ อ่าวปอ มุ่งสู่ อ่าวพังงา เกาะพนัก และเกาะห้อง สนุกสนานกับการพายเรือแคนู
(เกาะพนัก มีถ้ำลอดซึ่งเป็นถ้ำทะเลที่เกิดจากแรงกัดเซาะของคลื่น จนทะลุเป็นโพรงเข้าไปเป็นถ้ำ ภายในมีหินงอกหินย้อยสวยงามมาก การเข้าไปภายในถ้ำต้องใช้เรือแคนูลำน้อยค่อยๆ ลอดฝ่าความมืด เข้าไปในช่วงน้ำลด จนทะลุอีกด้านของถ้ำซึ่งเป็น ทะเล สาบน้ำใส สีมรกตโอบล้อมด้วยผาสูง)
รับประทานอาหารบุฟเฟต์ บนเรือ พร้อมชมวิว ป่าโกงกาง อ่าวพังงา และมุ่งหน้าสู่ เขาตะปู และเขาพิงกัน
เขาตะปูเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง จนมีภาพยนตร์ฮอลลีวูด มาถ่ายทำที่เกาะตะปูนี้ ในปี พ.ศ. 2517 ภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์ ตอนเพชฌฆาตปืนทอง (The Man with the Golden Gun) และเกาะตะปู ยังได้รับการขนานนามอีกชื่อหนึ่งว่า “James Bond Island” อีกด้วย
เดินทางไป เกาะละวะ (Lawa Island) พักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกกับเล่นน้ำ
17.00 – 17.30เดินทางกลับท่าเรืออ่าวปอ และส่งท่านกลับโรงแรมโดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการ (เฉพาะคนไทย)

รวมรถรับ-ส่ง ในเขตราคาปรกติราคาโปรโมชั่น
ผู้ใหญ่3,600.-บาท1,400.-บาท
เด็ก (3-10 ปี)2,600.-บาท1,200.-บาท

ราคานี้รวม

  • รถรับส่งจากที่พักในจังหวัดภูเก็ต (ในเขตพื้นที่) – ท่าเรือ – ที่พัก 
  • ค่าเรือเร็วบริการตามโปรแกรม
  • ค่าเรือแคนนู และชูชีพ
  • อาหารกลางวัน ขนมว่าง ผลไม้ และน้ำดื่ม
  • มัคคุเทศก์
  • ประกันอุบัติเหตุ

ราคานี้ไม่รวม

  • ค่ารถรับส่งที่สะพาน 50.-บาท/ท่าน
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆนอกเหนือจากโปรแกรมข้างต้น

ภูเก็ต-ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-เรือใหญ่-7 ภูเก็ต-ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-เรือใหญ่-6 ภูเก็ต-ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-เรือใหญ่-5 ภูเก็ต-ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-เรือใหญ่-4 ภูเก็ต-ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-เรือใหญ่-3 ภูเก็ต-ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-เรือใหญ่-2 ภูเก็ต-ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-เรือใหญ่ ภูเก็ต-ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-พายแคนู-เขาตะปู พายเรือแคนู-อ่าวพังงา-เกาะห้อง-เขาตะปู-เรือใหญ่ ทัวร์อ่าวพังงา-เขาตะปู-พายแคนู-โดยเรือใหญ่-2 ทัวร์พายแคนู-อ่าวพังงา-ลอดถ้ำ-เรือใหญ่-2 ทัวร์พายแคนู-อ่าวพังงา-ลอดถ้ำ-เรือใหญ่ ทัวร์เต็มวัน-อ่าวพังงา-เขาตะปู-เขาพิงกัน-เรือใหญ่

เบอร์ติดต่อ-ทัวร์ภูเก็ต-ดรีม-ทัวร์-กระบี่-พังงา-สมุย-ทั่วไทย